Sách Cờ Tướng Tàn Cuộc Thực Dụng

Sách cờ tướng tàn cuộc được viết bởi nhóm tác giả Phạm Tấn Hòa, Lê Thiên Vị, Quách Anh Tú. Nhóm tác là đều là các danh thủ được giới cờ tướng quý mến và đánh giá cao.




Cuốn sách bao gồm những thế cờ tàn thực dụng thường gặp trong thực chiến, học tập những ván cờ tàn này sẽ giúp bạn nâng cao sức cờ tàn.
Cờ tàn là giai đoạn cuối của ván cờ. Khi cuộc chiến diễn ra trên bàn cờ, lực lượng đôi bên bị tiêu hao dần và thế cờ được đơn giản, trận đầu đi vào giai đoạn quyết định cuối cùng, đó là tàn cuộc. Cụ thể còn lại bao nhiêu quân thì chua có một sự nhất trí rõ rệt giữa những nhà
nghiên cứu lý luận về cờ, nhưng mặc nhiên người ta cũng thừ nhận mỗi bên chỉ còn 1, 2 quân chiến đầu và cài con tốt, lực lượng phòng vệ sĩ, tượng thì không kể, nhưng thông thường đôi bên cũng bị tổn thất ít nhiều.

Bạn đọc muốn tải ebook này vui lòng comment và để lại email bên dưới tôi sẽ gửi mail cho các bạn. Tôi chia sẻ không vì mục đích thương mại.
Bạn đang xem bài viết Có tiêu đề : Sách Cờ Tướng Tàn Cuộc Thực Dụng. Khi coppy bài viết xin ghi rõ Nguồn : https://danhthucotuong.blogspot.com/2014/05/sach-co-tuong-tan-cuoc.html. Xin Cảm ơn!